การรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
มีบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว จะทำเรื่องรับเบี้ยยังชีพคนพิการ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
เขียนโดย คุณ คนพิการใหม่
วันที่ 15 ก.พ. 2566 เวลา 16.01 น. [ IP : 182.53.167.96 ]
เมื่อมีบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว ต้องมาติดต่อเพื่อขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพคนพิการ โดยเตรียมเอกสาร ดังนี้\r\n1. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n2. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ\r\n3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ\r\n4. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ประสงค์ให้โอนเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\nในกรณีที่มอบอำนาจให้จ่ายเงินเบี้ยยังชีพคนพิการเข้าบัญชีผู้ดูแลคนพิการหรือญาติ ต้องใช้เอกสารของผู้รับมอบอำนาจ ดังนี้\r\n1. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ฉบับ\r\n2. สำเนาทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ฉบับ\r\n3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารผู้รับมอบอำนาจ ที่ประสงค์ให้โอนเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n4. หนังสือมอบอำนาจการรับเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ\r\n
เขียนโดย คุณ เจ้าหน้าที่ อบต.ห้วยคต
วันที่ 16 ก.พ. 2566 เวลา 11.20 น. [ IP : 182.53.112.137 ]
(1)