หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยคต ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต
อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี
 
 
 
กระดานสนทนา
 
การรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
มีบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว จะทำเรื่องรับเบี้ยยังชีพคนพิการ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

เขียนโดย   คุณ คนพิการใหม่
วันที่ 15 ก.พ. 2566 เวลา 16.01 น. [ IP : 182.53.167.96 ]
เมื่อมีบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว ต้องมาติดต่อเพื่อขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพคนพิการ โดยเตรียมเอกสาร ดังนี้\r\n1. สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n2. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ\r\n3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ\r\n4. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ประสงค์ให้โอนเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\nในกรณีที่มอบอำนาจให้จ่ายเงินเบี้ยยังชีพคนพิการเข้าบัญชีผู้ดูแลคนพิการหรือญาติ ต้องใช้เอกสารของผู้รับมอบอำนาจ ดังนี้\r\n1. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ฉบับ\r\n2. สำเนาทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ฉบับ\r\n3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารผู้รับมอบอำนาจ ที่ประสงค์ให้โอนเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n4. หนังสือมอบอำนาจการรับเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ\r\n

เขียนโดย   คุณ เจ้าหน้าที่ อบต.ห้วยคต
วันที่ 16 ก.พ. 2566 เวลา 11.20 น. [ IP : 182.53.112.137 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี 61170 โทรศัพท์ : 056-510-991 โทรสาร : 056-510-992
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต
จำนวนผู้เข้าชม 15,252,523 เริ่มนับ 12 เม.ย. 2559 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10