หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยคต ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต
อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี
 
 
 
กระดานสนทนา
 
ทำบัตรประจำตัวคนพิการต้องดำเนินการอย่างไร
ประสบอุบัติเหตุ รักษาแล้วแต่ไม่สามารถเดินได้ต้องการจะรับเบี้ยยังชีพคนพิการแต่ยังไม่มีบัตรคนพิการ ต้องดำเนินการอย่างไร

เขียนโดย   คุณ คนพิการใหม่
วันที่ 15 ก.พ. 2566 เวลา 15.51 น. [ IP : 182.53.167.96 ]
การดำเนินการเพื่อทำบัตรประจำตัวคนพิการ มีดังนี้\r\n1. ไปโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจและออกใบรับรองความพิการ\r\n2. นำใบรับรองความพิการที่โรงพยาบาลออกให้ มาติดต่อทำบัตรประจำตัวคนพิการที่ อบต. โดยเขียนแบบคำขอ พร้อมแนบเอกสาร ดังนี้\r\n 2.1 สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ\r\n 2.2 สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ\r\n 2.3 สำเนาบัตรประชาชนผู้ดูแลคนพิการ กรณีมีผู้ดูแลคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n 2.4 สำเนาทะเบียนบ้านผู้ดูแลคนพิการ กรณีมีผู้ดูแลคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n 2.5 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป\r\n 2.6 หนังสือรับรองผู้ดูแลคนพิการ ในกรณีที่ผู้ดูแลคนพิการไม่ได้อยู่ทะเบียนบ้านเดียวกับผู้พิการ จำนวน 1 ฉบับ\r\n

เขียนโดย   คุณ เจ้าหน้าที่ อบต.ห้วยคต
วันที่ 16 ก.พ. 2566 เวลา 11.19 น. [ IP : 182.53.112.137 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี 61170 โทรศัพท์ : 056-510-991 โทรสาร : 056-510-992
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยคต
จำนวนผู้เข้าชม 15,205,607 เริ่มนับ 12 เม.ย. 2559 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10